วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

7 วิธีสวย เริ่ด เชิด มั่น ^_^

7 วิธีสวยเริ่ด เชิดมั่น!!

วันๆ หนึ่งเราปล่อยให้เวลามันผ่านไปเรื่อยๆ อย่างไม่รู้ตัวดูอะไรมันก็น่าเบื่อไปหมด

เราต้องลุกมาเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง รับรองว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่ทำให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นเป็นกอง


1. หาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

นักจิตวิทยาบอกเอาไว้ว่าการที่เราได้ออกกำลังกายให้สารเอนดอร์ฟินหลั่ง

จะทำให้เรามีความสุขมากขึ้น ลุกขึ้นมาเต้นนี่แหละทางเลือกที่ดีที่สุด อยู่บ้านเปิดเพลงมันๆ

ออกแรงสะบัดให้เต็มที่ หรือว่าจะลองเข้าคลาสเรียนเต้นดูก็ได้ อะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อนทำให้ตื่นเต้นดี

ดูอย่างหนังเรื่อง "Shall we dance" สิ ในที่สุด พระเอกที่ไปเรียนเต้นรำก็มีชีวิตชีวามากขึ้น

เลยพลอยทำให้ทุกอย่างดูสวยงามไปด้วย


2. เลือกใส่เสื้อผ้าในสไตล์ที่ชอบ

ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง สายเดี่ยว เกาะอก เห็นในนิตยสารเป็นแบบไหน

ขนเสื้อผ้าออกมาจากตู้ สมมติตัวเองเป็นนางแบบได้เลย


3. เปลือยบ้างก็ได้

กลับถึงบ้านอาบน้ำเสร็จก็ยังไม่ต้องแต่งตัวหรอก ปล่อยให้ตัวเราได้เปลือยๆ บ้าง

นอนดูทีวี ทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย เราจะรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มากขึ้น แถมยังรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอย่างไม่รู้ตัว


4. ใช้เวลาว่างในอ่างอาบน้ำ

วันไหนที่ว่างๆ เปิดน้ำเต็มอ่าง เอาสบู่มาตีฟองให้หอมๆ ลงไปแช่

นอนร้องเพลง อ่านหนังสือ ขอบอกว่ารู้สึกสบายสุดๆ


5. มองตัวเองในแง่ดี

พอนึกถึงตัวเองทีไร ก็นึกได้แต่ว่า "ทำไมเราอ้วนจัง" ทำไมเราหุ่นไม่ดี ไม่สวยเหมือนคนอื่น

จริงๆ แล้วเพื่อนหรือว่าคนที่แคร์เราเขาไม่ได้มองเห็นคุณค่าของเราที่ตรงนั้นเสมอ

ลองนึกถึงสิ่งที่เพื่อนๆ บอกดูว่าเขารักเราเพราะอะไร มันจะทำให้รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น


6. จุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ

ปิดไฟในห้องนอนก่อนเถอะ เปลี่ยนมาจุดเทียนหอมแทนดีกว่า

นอกจากกลิ่นหอมๆจะทำให้ผ่อนคลายมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ผิวเราดูสวยขึ้นอีกด้วย


7. ชื่นชมศิลปะบ้าง

เดี๋ยวนี้มีงานนิทรรศการน่าดูเยอะแยะ ลองหาโอกาสไปเดินเล่นดูสิ

จะเป็นงานอาร์ต หรือว่างานเพลงพวกออเคสตร้าก็ได้ น่าทึ่งดีนะ ไม่รู้ว่าคนเขาทำงานพวกนี้เอาแรงบันดาลใจมาจากไหน

น่าเอามาเป็นต้นแบบจริงๆ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลรักษาและวิธีการทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ